ส่งข้อความ
จีน เครื่องผลิตถุงกระดาษหูหิ้วแบน ผู้ผลิต
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Guo

หมายเลขโทรศัพท์ : 86-13771506191

WhatsApp : +8613771506191

Free call

ถนนนานาชาติหนานเจียง

June 19, 2020

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ถนนนานาชาติหนานเจียง

ถนนระหว่างประเทศของ Jiangsu Nanjiang ------- รายงานการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ระหว่างประเทศครั้งที่ 19

อุตสาหกรรมเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ในประเทศจีนได้รับการพัฒนาอย่างมากตั้งแต่ 30 ปีที่แล้ว เนื่องจากเทคโนโลยีเติบโตเต็มที่ บริษัทในประเทศเริ่มมองตลาดสากล JIANGSU NANJIANG MACHINERY CO ., LTD เป็นหนึ่งในนั้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Jiangsu Nanjiang ดำเนินการในด้านเครื่องบรรจุหีบห่อมากขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วจะประสบความสำเร็จในระดับสากลอย่างรวดเร็วและถูกต้องได้อย่างไร?ด้วยเหตุนี้ เราได้สัมภาษณ์ Xu Lei ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Jiangsu Nanjiang

 

ให้ความสำคัญกับคุณภาพ

สำรวจตลาดต่างประเทศอย่างจริงจัง

หลังจากเกิดวิกฤตการณ์ทางการเงินในปี 2551 ตลาดเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์อยู่ในสภาวะที่มืดมน ผู้นำส่วนใหญ่กล่าวว่าปีนี้เป็นปีที่ยากที่สุดในจีนอย่างไรก็ตาม สำหรับมณฑลเจียงซู หนานเจียง Xulei กล่าวว่าการสำรวจตลาดต่างประเทศเป็นสิ่งที่ดีมาก

ไม่กี่ปีมานี้ Jiangsu Nanjiang ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดต่างประเทศอย่างรวดเร็วในด้านเครื่องบรรจุภัณฑ์แล้วจะประสบความสำเร็จในระดับสากลอย่างรวดเร็วและถูกต้องได้อย่างไร?Xulei แนะนำว่าสัดส่วนของต่างประเทศและในประเทศเป็น 4:6 ในปีนี้ในมณฑลเจียงซูหนานเจียง ตามนี้ มันสามารถค้นหาความสำคัญของตลาดต่างประเทศ

จากนี้ไป มณฑลเจียงซู หนานเจียงไม่ใช่ครั้งแรกที่ติดต่อกับตลาดต่างประเทศ ตั้งแต่ก่อตั้งและผ่านการพัฒนา 10 ปี ผลิตภัณฑ์ของเราได้ถูกส่งออกไปยังทั่วทุกมุมโลก และสั่งสมประสบการณ์อันล้ำค่าและความมั่งคั่งมากมายในความเป็นจริง Jiangsu Nanjiang มีความสามารถในการสำรวจตลาดต่างประเทศเพิ่มเติมJiangsu Nanjiang เริ่มสร้างทีมการตลาดระหว่างประเทศเมื่อปีที่แล้วและสำรวจตลาดต่างประเทศอย่างเต็มที่

สำรวจโหมดการตลาดสุทธิ

ในแนวทางมากมายสู่ตลาดต่างประเทศที่แตกต่างกันเพื่อค้นหาโหมดของตัวแทน Xulei เลือกแนวทาง B2B และการจัดนิทรรศการสู่ตลาด และลงทุนแพลตฟอร์มการตลาดสุทธิระหว่างประเทศและส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มการขายในประเทศ

Xulei กล่าวว่า:” การใช้ B2B เพื่อสำรวจตลาดต่างประเทศ มันส่งเสริมการดำเนินการระหว่างประเทศของเราผ่านข้อมูลการซื้อที่เสนอโดยผู้ซื้อจากต่างประเทศในแพลตฟอร์มเหล่านี้โดยทั่วไปแล้ว ในปัจจุบัน แนวทางได้ผลดีจากความพยายามเริ่มแรกของเรานอกจากนี้ เราสามารถดำเนินการหลักให้เสร็จสิ้น ปรับปรุงบริการหลังการขาย และลดระยะเวลาการหมุนเวียนผ่านสุทธิ ได้รับประโยชน์มากขึ้นจากแหล่งที่จำกัดเพื่อบรรลุเป้าหมายในการขายสินค้า

การแสดงเครื่องจักรที่ทำงานด้วยความเร็วสูงในนิทรรศการ

ในความเป็นจริง บริษัทในประเทศหลายแห่งไม่คุ้นเคยกับตลาดต่างประเทศ มีความคิดมากมายก่อนที่จะเข้าสู่ตลาดต่างประเทศมณฑลเจียงซู หนานเจียงเลือกแพลตฟอร์มเน็ตเพื่อลดการตาบอดที่ไกลที่สุด มันสามารถเข้าใจลูกค้าได้อย่างแม่นยำผ่านข้อมูลในแพลตฟอร์มเพื่อรับประกันความถูกต้องของการตลาด

ตามวันที่สัมพัทธ์ แม้ว่าตลาดยุโรปและสหรัฐอเมริกาจะหดตัวลงเนื่องจากผลกระทบของวิกฤตเศรษฐกิจสากล แต่จากความต้องการภายนอกที่มีศักยภาพ พวกเขามีความต้องการสินค้าระดับกลางอย่างมากเท่าที่ราคาผลิตภัณฑ์สามารถแข่งขันกับการส่งออกจากประเทศจีนได้มากขึ้น

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ถนนนานาชาติหนานเจียง  0
  •  
  • ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ถนนนานาชาติหนานเจียง  1
ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ